Vậy tại sao nên bán hàng trên Amazon?
Hiện diện và cơ sở khách hàng trên toàn cầu
Amazon có trang thương mại điện tử tại 18 quốc gia, hỗ trợ 27 ngôn ngữ và danh mục hàng hoá hết sức đa dạng. Các doanh nghiệp bán hàng trên Amazon đến từ hơn 130 quốc gia khác nhau. Thông qua chương trình Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime tại nhiều thị trường khác nhau của Amazon, cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ ở Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản.
Amazon có 175 trung tâm hoàn thiện đơn hàng trên thế giới, hỗ trợ người bán vận chuyển sản phẩm đến người mua tại 185 quốc gia và khu vực. Người bán hàng quốc tế cũng có thể tận dụng dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng của Amazone (Fulfillment by Amazon - FBA) để cung cấp những lợi ích trong quá trình hoàn thiện đơn hàng cho người mua tương tự như những người bán trong nước. FBA vận hành như một nhà kho, dịch vụ chuyển hàng chặng cuối, trung tâm hỗ trợ khách hàng, đồng thời xử lý các yêu cầu trả hàng.
Giúp sản phẩm của bạn hiển thị với nhiều người mua sắm hơn
Tăng doanh số và phạm vi tiếp cận người mua sắm bằng cách quảng cáo sản phẩm trên Amazon. Quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa xuất hiện ở vị trí có khả năng được nhìn thấy cao, ngay ở nơi khách hàng sẽ nhìn thấy và bạn chỉ phải trả phí khi người mua sắm nhấp vào quảng cáo của bạn.