DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE TOÀN DIỆN

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian ban đầu vào việc xây dựng hệ thống website chuẩn SEO, giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. 

CÁC DỊCH VỤ WEBSITE

Chi phí đầu tư: 2,950,000đ
Thời gian triển khai: 5 ngày làm việc

Chi tiết công việc:
- Tìm và liệt kê tất cả từ khóa chủ quan theo sản phẩm cần phân tích
- Phân tích tất cả từ khóa chủ quan ra từ khóa khách quan
- Chọn lọc và phân cụm từ khóa khách quan để tìm tất cả từ khóa hạt giống
- Phân tích thông số cạnh tranh tất cả từ khóa hạt giống để chọn ra 12 từ khóa hạt giống tối ưu nhất
- Sắp xếp theo độ khó 12 từ khóa hạt giống từ thấp tới cao
- Gợi ý 12 domain tương ứng 12 từ khóa hạt giống
- Tìm và phân cụm hợp lý tất cả từ khóa con của 12 từ khóa hạt giống và sắp xếp thành bảng kế hoạch 12 tháng
- Lên bộ menu cho website phù hợp theo bảng kế hoạch từ khóa
- 1 buổi tư vấn chiến lược triển khai bảng kế hoạch từ khóa 12 tháng

PHÂN TÍCH TỪ KHÓA 12 THÁNG

1

Xem file mẫu TẠI ĐÂY

Chi phí đầu tư: 7,150,000đ
Thời gian triển khai: 20 ngày làm việc

Chi tiết công việc:
- Lên cấu trúc cây menu danh mục cho website và viết nội dung mô tả chuẩn SEO cho từng menu
- Lên ý tưởng sắp xếp và phân bổ bố cục trang chủ hiển thị phù hợp theo từng lĩnh vực
- Thiết kế bộ hình baner cho website bao gồm:
         => 1 logo đơn giản theo tên miền
         => 1 favicon
         => 3 baner chính trang chủ
         => 2 baner phụ ở trang chủ
         => 1 baner điều hướng cuối bài viết hoặc bài sản phẩm
- Lên bảng phối màu toàn bộ website phù hợp với lĩnh vực
- Chỉnh sửa và up mẫu 10 sản phẩm/dịch vụ (hình ảnh và thông tin sản phẩm/dịch vụ khách hàng cung cấp)
- Viết 10 bài seo theo bảng kế hoạch từ khóa đã phân tích hoặc từ khóa khách hàng cung cấp. Độ dài từ 500 - 800 từ. Mỗi bài viết đều có liên kết điều hướng đến bài viết liên quan, sản phẩm gợi ý.
- Bài giới thiệu doanh nghiệp (Giới thiệu công ty, tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi, cam kết,...)
- Cài đặt công cụ theo dõi và quản lý website bao gồm:
        => Công cụ chát trực tuyến trên website
        => Google map chỉ đường đến cửa hàng/công ty
        => Công cụ đo lường website: Google Analytic, Google Webmastertool, Sitemap, Robots
        => Cấu hình email đặt hàng/liên hệ trên website
      => Cài đặt mã remarketing và thiết lập thư viện Remarketing với 3 tệp: tất cả đối tượng vào web, vào web không mua hàng và vào web mua hàng.

XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE TOÀN DIỆN

2

Xem file mẫu TẠI ĐÂY

Gói dịch vụ 1:
Chi phí đầu tư: 4,500,000đ/tháng
Số lượng:
30 bài viết
Thời gian triển khai: 10 ngày làm việc

Gói dịch vụ 2:
Chi phí đầu tư: 8,600,000đ/2 tháng
Số lượng: 60 bài viết
Thời gian triển khai: 15 ngày làm việc

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE

3

Gói dịch vụ 3:
Chi phí đầu tư: 12,300,000đ/3 tháng
Số lượng: 90 bài viết
Thời gian triển khai: 20 ngày làm việc

Gói dịch vụ 4:
Chi phí đầu tư: 850,000đ/tháng
Số lượng: 5 bài viết/tháng
Thời gian triển khai: 5 ngày làm việc 

Chi tiết công việc:
- Viết mới 100% không sao chép
- Độ dài 500 - 700 từ, 2 - 3 hình ảnh đi kèm
- Đi 3 backlink điều hướng nội bộ
- Viết thêm 1 bài: 180,000đ/bài

* 1 số bài viết mẫu:
http://thangmaygold.com/tin-hay-moi-ngay/
https://aacoutureofficial.com/blog/

Chi phí đầu tư: 4,500,000đ
Thời gian triển khai: 10 ngày làm việc

Chi tiết công việc:
- Xây dựng lại cấu trúc cây menu danh mục cho website và viết nội dung mô tả chuẩn SEO cho từng menu
- Lên ý tưởng sắp xếp và phân bổ bố cục trang chủ hiển thị phù hợp theo từng lĩnh vực
- Thiết kế bộ hình baner cho website bao gồm:
         => 1 logo đơn giản theo tên miền
         => 1 favicon
         => 3 baner chính trang chủ
         => 2 baner phụ ở trang chủ
         => 1 baner điều hướng cuối bài viết hoặc bài sản phẩm
- Lên bảng phối màu toàn bộ website phù hợp với lĩnh vực
- Cài đặt công cụ theo dõi và quản lý website bao gồm:
         => Công cụ chát trực tuyến trên website
         => Google map chỉ đường đến cửa hàng/công ty
         => Công cụ đo lường website: Google Analytic, Google Webmastertool, Sitemap, Robots
         => Cấu hình email đặt hàng/liên hệ trên website
       => Cài đặt mã remarketing và thiết lập thư viện Remarketing với 3 tệp: tất cả đối tượng vào web, vào web không mua hàng và vào web mua hàng.
- Lưu ý: Gói dịch vụ này áp dụng cho website đã có hình ảnh sản phẩm và bài viết, trường hợp khách hàng không có thì IM Group sẽ up mẫu 2-3 sản phẩm bài viết để sắp xếp bố cục

CHỈNH SỬA CẤU TRÚC WEBSITE CƠ BẢN

5

Chi phí đầu tư: 7,500,000đ
Thời gian triển khai: 7 ngày làm việc

Chi tiết công việc:
1/ Tư vấn kịch bản theo ngành hàng
- Dựa vào sản phẩm của bạn, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn ý tưởng triển khai phù hợp. Các sản phẩm khuyến mãi là gì? Sản phẩm upsell là gì? Nên bán gì nhiều lần trong năm?

2/ Thiết kế kịch bản tự động
- Đội ngũ triển khai sẽ thiết kế kịch bản tự động dựa trên ý tưởng đã duyệt. Gửi bạn xem và cùng nhau chỉnh sửa

3/ Xây dựng Chatbot và chạy Demo
- Tích hợp kịch bản tự động vào chatbot, cấu hình vào fanpage của bạn. Chạy thử nghiệm

4/ Chạy chính thức và bàn giao
- Tiến hành chạy chính thức, theo dõi và hỗ trợ trong 1 tuần. Bàn giao mọi tài khoản liên quan
Xây dựng nội dung kịch bản cho chương trình khác chi phí 4,000,000đ/kịch bản

CÀI ĐẶT CHATBOT VIRAL

6

Xem demo TẠI ĐÂY

Chi phí đầu tư: 700,000đ
Thời gian triển khai: 7 ngày làm việc

Chi tiết công việc:
- Tên Fanpage: Thương hiệu + (hoặc ngành nghề chứa từ khóa)
- Avatar Fanpage - kích thước 300 x 300 px (đẹp nhất 2048 x 2048 px)
- Cover Fanpage - kích thước 851 × 315 px (đẹp nhất 2048 x 758 pixel
- Thông tin số điện thoại.
- Thông tin trang web
- Địa chỉ công ty
- Thời gian làm việc (giờ mở cửa và đóng cửa)
- Giới thiệu ngắn gọn cho fanpage: lưu ý phải chứa thương hiệu + từ khóa
- Rút gọn link fanpage
- Call to action
- Post thông điệp lên fanpage (gồm text và hình ảnh hoặc video)
- Đặt backlink cho Fanpage trên các trang hiện có
- Tối ưu hóa Fanpage thông qua cập nhật trạng thái
- Tạo Fanpage có chứa URL ảo

XÂY DỰNG KÊNH FANPAGE CHUYÊN NGHIỆP

7

Chi phí đầu tư: 4,900,000đ
Thời gian triển khai: 15 ngày làm việc

Chi tiết công việc:
Xây dựng nội dung salepage
- Viết copywriting, không giới hạn từ, tùy theo lĩnh vực
- Tiêu đề hấp dẫn thu hút sự chú ý.
- Cung cấp kiến thức bổ ích nhằm đánh trúng tâm lý của khách hàng.
- Nêu ra lợi ích, cảm nhận khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
- Trình bày rõ mọi thế mạnh, điểm khác biệt của sản phẩm.
- Kêu gọi hành động khéo léo, mật độ vừa đủ để khách hàng cảm thấy dễ chịu.
- Thể hiện XUYÊN SUỐT một THÔNG ĐIỆP ngắn gọn, duy nhất giúp khách NHỚ về sản phẩm SÂU HƠN.
- Phối hợp phỏng vấn chủ salepage để xây dựng những nội dung xử lí từ chối khéo léo.
- Đủ 12 bước viết nội dung cho salepage nhằm tăng khả năng thuyết phục

Sắp xếp bố cục salepage
- Design hình ảnh, đảm bảo hình ảnh đúng trọng tâm bài viết.
   => 1 hình cho pop-up thu data
   => 1 hình background cho landing page chính, 1 hình background cho landing page phụ
- Dàn bài rõ ràng, bắt mắt, có tính thuyết phục và chốt sale đúng lúc, rải CTA hợp lí.

Cấu hình chức năng
- Cấu hình đo lường chuyển đổi
   => Cài đặt Google Analytics
   => Cài đặt Google Webmaster tool
   => Cài đặt Google Re-marketing

Facebook pixel
- Cài đặt form thu data khách mua hàng và khách nhận quà trên salepage:
- Tạo form với các trường thông tin cần thiết: tên, số điện thoại, email.

XÂY DỰNG SALEPAGE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

4