Thời lượng:9 buổi (6 buổi Offline + 3 buổi Online) Offline: 9h00 - 21h00 | 30/11, 01/12/2024 | Thứ 7, CN Online: 19h30 - 21h00 | 02, 03, 04/12/2024 | Thứ 2, 3, 4 Địa điểm:Tầng 3, 124 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q.1, HCMC
Đăng ký học ngay!
Thời lượng: 9 buổi (6 buổi Offline + 3 buổi Online) Offline: 9h00 - 21h00 | 14, 15/09/2024 | Thứ 7, CN Online: 19h30 - 21h00 | 16, 17, 18/09/2024 | Thứ 2, 3, 4 Địa điểm:Tầng 3, 124 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q.1, HCMC
"If it isn’t on Google, it doesn’t exist"
Nếu sản phẩm/dịch vụ của một doanh nghiệp không được tìm thấy trên Google, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đó không tồn tại
- Jimmy Wales, Nhà sáng lập Wikipedia
Có thể... Chỉ tốn 10 phút website đã lên TOP. Và tốn 1.000đ/click bạn đã có đơn hàng
Học viên đạt kết quả ngay tại lớp dù mới học 2/3 chương trình
Nội dung khoá huấn luyện
5
BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG VỚI TIẾP THỊ LẠI
Các chiến thuật quảng cáo tiếp thị lại hiệu quả
Cài đặt thư viện lưu trữ lại khách hàng để đeo bám
Cài đặt chiến dịch tiếp thị lại
Tối ưu nội dung quảng cáo tiếp thị lại
Quy trình tung chiến dịch quảng cáo cho sự kiện
2
NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA
Nghiên cứu từ khóa tiếp cận nhiều khách hàng
3 công thức gốc để tối ưu quảng cáo từ khóa
Tối ưu lại cấu trúc chiến dịch quảng cáo từ khóa
4
HIỂU BÁO CÁO VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ
Đọc báo cáo quảng cáo và tối ưu hàng ngày chiến dịch quảng cáo.
Đo lường chuyển đổi ra đơn: cài đặt chuyển đổi và tối ưu ngân sách.
Cài đặt tiện ích mở rộng giúp quảng cáo nổi bật và tăng tỷ lệ click.
Sử dụng đối sánh từ khóa thông minh.
Các chiến thuật quảng cáo tự động.
6
QUẢNG CÁO GOOGLE SHOPPING ẤN TƯỢNG
Nắm vững quy trình quảng cáo Google Shopping
Điều kiện để chạy được Google Shopping
Tạo và liên kết tài khoản Google merchant
Sử dụng file feed.
Cài đặt và quản lý chiến dịch
1
QUẢNG CÁO GOOGLE ĐẦU TIÊN
QUẢNG CÁO GOOGLE ĐẦU TIÊN
Hiểu sâu về hệ thống quảng cáo Google
Hành trình mua hàng của khách và công cụ quảng cáo phù hợp để gia tăng doanh số
Thực hành tạo tài khoản quảng cáo và thanh toán
Cài đặt chiến dịch quảng cáo từ khóa đầu tiên tiếp cận ngay lập tức khách hàng
Nắm vững các phương thức tính tiền của Google
3
Công thức viết mẫu quảng cáo hấp dẫn tỷ lệ thu hút cao
Tối ưu điểm chất lượng quảng cáo
Tối ưu page đích để có tỷ lệ ra đơn cao
TỐI ƯU QUẢNG CÁO RA ĐƠN CAO
7
QUẢNG CÁO VIDEO VÀ QUẢNG CÁO HIỂN THỊ
Các hình thức quảng cáo Video
Liên kết kênh Youtube với tài khoản Google Ad
Cài đặt chiến dịch tiếp thị lại bằng youtube hiệu quả
Cài đặt chiến dịch Youtube Discover
Các chiến thuật quảng cáo youtube thu thập Data và gia tăng đơn hàng
Quảng cáo hiển thị trên 2 triệu kênh tiếp cận của Google
8
TIẾP THỊ LẠI ĐỘNG
Hiểu rõ về tiếp thị lại động
Cách thức tiếp thị lại động các Trang TMĐT lớn đang sử dụng
Cách cài đặt thẻ Tiếp thị lại động
Các sử dụng file nguồn cấp dữ liệu
Cài đặt và tối ưu chiến dịch Tiếp thị lại động
9
ĐO LƯỜNG NÂNG CAO VÀ TỐI ƯU NGÂN SÁCH LỚN
Tạo tài khoản Google Tag Manager
Cài đặt và quản lý Tag Manager
Tạo tài khoản và liên kết Analytics
Thực hành đo lường chuyển đổi
Kinh nghiệm tối ưu để có LỜI khi chạy trên 1 tỷ/tháng
GIẢNG VIÊN ĐỒNG HÀNH
Marketing Manager of Tan Phu Minh Corp
- 8 năm kinh nghiệm Google Ads.
- Triển khai hơn 5.000 chiến dịch cho 300 nhãn hàng như Vingroup, RMIT, TechOne, VNG, Kangnam, BIDV, VTC, CGV.
Anh Hà Thế Anh
CEO SAGO Media
- Tác giả sách: Quảng cáo Google theo hành trình khách hàng - Kinh nghiệm quản lý 100 tỷ ads các lĩnh vực: Thời trang, Vali, Mỹ Phẩm, Spa, TPCN, Thiét bị sức khỏe...
- Từng đào tạo hơn 10.000 học viên.
Anh Nguyễn Tân Kiệt
CEO IM GROUP
- Phó Tổng Thư Ký Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam - VECOM. - Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ, TMĐT và Digital Marketing. - Đào tạo hơn chuyên sâu SEO cho hơn 30.000 học viên SEO hàng chục nghìn website lên Top Google - Google Certified Trainer.
Anh Nguyễn Minh Đức
Cảm nhận học viên
Phương pháp nghiên cứu từ khóa chuyên sâu.
Xây dựng chiến lược quảng cáo phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ và giai đoạn.
Phân tích khách hàng, đối thủ.
Kĩ thuật phân loại từ khóa theo AIDA.
Giá trị nhận được
Phân tích báo cáo Ads, quy trình kiểm tra/ tối ưu tài khoản.
Xác định và xây dựng bộ mục tiêu quảng cáo.
Lựa chọn chiến dịch và mục tiêu quảng cáo phù hợp.
Các kỹ thuật tối ưu chuyển đổi.
Tối ưu landing page bằng Google Optimize và Google Analytics.
Chương trình đào tạo mang tên "Giảng viên nguồn" nằm trong khuôn khổ Hoạt động "Nguồn nhân lực cho Đổi mới sáng tạo - Hệ sinh thái khởi nghiệp", tài trợ bởi Cơ quan Phát triển...
Trụ sở: - HCM: Tầng 3, Số 124 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - HN: Phòng 702, Tầng 7, Tòa nhà HKC số 285, Phố Đội Cấn. Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội Hotline: 1900 636 040 Email: Support@imgroup.vn Website: www.imgroup.vn
KHÓA HUẤN LUYỆN NỔI BẬT
SEO CLICK - Đưa website lên Top Google, bất chấp thuật toán. GOOGLE ADS MASTER - Tối ưu hóa lợi nhuận với quảng cáo google chuyên sâu. FACEBOOK ADS MASTER - Tối ưu hóa quảng cáo, tiết kiệm ngân sách hiệu quả.