Tìm kiếm khách hàng mới
Nuôi dưỡng
Scale ngân sách vít đơn hàng
Hướng dẫn triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng mới dựa trên các case cụ thể đã triển khai”. Mục tiêu chính của chiến lược quảng cáo là tìm kiếm khách hàng mới. Để làm được điều đó, các chiến dịch quảng cáo phải được thiết kế và tối ưu hóa để đạt hiệu quả cao nhất. Điều quan trọng là phải chọn đúng các từ khóa, định vị và nhắm mục tiêu khách hàng chính xác.
Phân tích các chiến dịch nuôi dưỡng - bám đuổi và tăng tỷ lệ mua hàng. Chia sẻ các chiến lược cực kì hiệu quả giúp bạn tăng vọt đơn hàng”. Sau khi đã tìm kiếm được khách hàng mới, pha tiếp theo của chiến lược quảng cáo Google theo hành trình khách hàng là nuôi dưỡng và bám đuổi khách hàng. Mục tiêu của pha này là giữ cho khách hàng đó tiếp tục quan tâm và tương tác với thương hiệu của bạn.
Hướng dẫn ứng dụng Smart Bidding hiệu quả khi tăng ngân sách lên 5x - 10x mà vẫn giữ được lợi nhuận. Các chiến thuật target tự động và vít đơn hiệu quả”. Một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất là target và vít đơn thông minh (Smart Bidding). Đây là một công nghệ tự động hóa giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn để đạt được các mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như tăng đơn hàng hoặc tăng lượt click.
Nội dung Workshop
- Hướng dẫn phối hợp quảng cáo Google Shopping hiệu quả.
- Quy trình cài đặt Smart Campaigns Google - ứng dụng AI Google để tiếp cận đối tượng thật sự muốn mua hàng của bạn.