Thời gian: 19h00 - 21h30 ngày 16, 17, 18/07/2020

Địa điểm: Học trực tuyến và tương tác với giảng viên tại Kinhdoanhso.com

ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY!

KHOÁ HUẤN LUYỆN

THỰC HÀNH CẤP TỐC:
TĂNG TRƯỞNG ĐƠN HÀNG

Lựa chọn mở rộng kênh kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử Lazada là một chiến lược linh hoạt của nhiều thương hiệu lớn trong bối cảnh thị trường tiêu dùng năm nay bị ảnh hưởng nhiều do "bão Covid-19". 

MR. TRẦN LÂM

  • Kinh doanh trên các sàn Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và đạt 10.000 đơn hàng trong mỗi tháng.
  • TOP 10 số lượng đơn hàng MEGA 11.11 (2019) - Nhà bán hàng trong top 10 được vinh danh có số lượng đơn hàng lớn nhất trong Mega Campaign 11.11, với thành tích đạt được 4.500 đơn hàng phát sinh trong 1 ngày.
  • Đại Sứ Lazada Seller
  • City Leader Lazada Club
  • Lazada Ambassador

CEO JULYHOUSE

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

BUỔI 1 (16/07/2021)

- Tổng quan về sàn TMĐT Lazada
- Tư duy bán hàng trên sàn
- Hướng dẫn cách chọn sản phẩm chủ lực theo xu hướng
- Hướng dẫn cách xác định phân khúc khách hàng tiềm năng
- Phân tích case-study chọn sản phẩm đúng và doanh thu/lợi nhuận khủng
- Tìm hiểu hành vi của khách mua hàng (phân tích hành vi khách mua hàng, đặc biệt trên Lazada và đặc điểm KH trên Lazada)
- Các giấy tờ và quy định bạn cần biết trước khi khởi tạo gian hàng

19h00 - 20h00

Tổng quan về sàn, quy định, chính sách

- Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng chi tiết (tạo tài khoản, liên kết ngân hàng, đơn vị vận chuyển...) 
- Trang trí gian hàng trên Lazada 
- Chia danh mục & bố cục hiển thị gian hàng
- Seller Center của Lazada và những điều cần biết
- Các quy định, chế tài của Lazada bạn cần biết (quy định về sản phẩm, hàng giả hàng nhái, quy định về hoạt động gian hàng, chế tài khi NBH ít hoạt động, hủy đơn nhiều...)
- Lazmall và những điều cần biết
- Điểm danh các nội dung cần chuẩn bị trước khi đăng sản phẩm trên Lazada

20h00 - 21h30

Khởi tạo gian hàng & các bước set up ban đầu

BUỔI 2 (17/07/2021)

- Cấu trúc trang up sản phẩm trên Lazada
- 5 bước viết bài mô tả chuẩn SEO tăng tỉ lệ mua hàng
- Phân Form mẫu bài viết mô tả sản phẩm đầy đủ & chuẩn SEO
- Chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm thu hút khách hàng
- Tạo và sử dụng Hashtags khi đăng sản phẩm
- Kích thích mua hàng hơn với video cuốn hút
- Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO lên Lazada
- Set up giá & tồn kho
- Các lỗi thường gặp khi đăng sản phẩm

19h00 - 20h15

Đăng sản phẩm thế nào để có đơn ngay?

- Xử lý đơn hàng cơ bản - những điều bạn cần biết để không mất đơn 
- Xử lý đơn hàng hoàn - hủy một cách thông minh
- Bí quyết chăm sóc, tư vấn khách hàng 
- Xử lý khiếu nại thông minh
- Bí quyết giữ chân khách hàng
- Tối ưu quy trình bán hàng chuyên nghiệp

20h15 - 21h15

Bí quyết vận hành bán hàng với số lượng đơn hàng lớn

- Chiến lược phễu là gì
- Quy trình từ phễu đẩy bán các sản phẩm mục tiêu, tăng trưởng đơn hàng cấp tốc
- Cách chọn sản phẩm phễu để bán trên Lazada
- Phân tích 1 số case study thành công

21h15 - 21h45

Chiến lược phễu để bán hàng hiệu quả cho gian hàng

BUỔI 3 (18/07/2021)

- Giới thiệu chung về các hình thức quảng cáo trên Lazada
- Quảng cáo nội sàn - giới thiệu giao diện set up quảng cáo & hướng dẫn set up từ A-Z
- Hướng dẫn theo dõi kết quả quảng cáo
- Phân tích báo cáo mẫu, hướng dẫn đọc chỉ số & định hướng tối ưu quảng cáo

19h00 - 19h50

Quảng cáo nội sàn - Ra đơn cấp tốc

- Giới thiệu các hình thức quảng cáo từ kênh bên ngoài để đẩy doanh thu trên Lazada
- Các lưu ý khi triển khai quảng cáo ngoại sàn đề đẩy doanh thu

19h50 - 20h05

Tận dụng lưu lượng khách bằng quảng cáo ngoại sàn

- Các kiểu khuyến mãi mà NBH có thể tự triển khai 
- Hướng dẫn set up từng kiểu khuyến mãi 

20h05 - 20h45

Hạ gục khách hàng bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn

- Giới thiệu chung 1 số chương trình nổi bật
- Lịch trình chuẩn bị để tham gia các Mega Sale lớn
- Các lưu ý vận hành gian hàng trong giai đoạn Mega Sale
- Bí quyết tăng Traffic cho Mega Sale

20h45 - 21h30

Tham gia Sự kiện - Đẩy đơn cấp tốc

- Công cụ đẩy sản phẩm
- Công cụ đăng dạo
- Công cụ Livestream
- Công cụ nhắn tin hàng loạt

21h30 - 21h50

Các công cụ tăng traffic nội sàn

- Công cụ Freeship
- Công cụ Voucher
- Công cụ Combo linh hoạt

21h50 - 22h00

Các công cụ tăng giá trị bình quân và tỉ lệ chuyển đổi cho gian hàng

ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY!

BẢNG GIÁ CHƯƠNG TRÌNH

THỜI GIAN

LOẠI VÉ

GIÁ VÉ

07/06 - 15/07

EARLY BIRD

900.000 VNĐ

16/07/2021

GENERAL

1.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Kinhdoanhso.com

THÔNG TIN VỀ IM GROUP

IM Group - Hệ Thống Học Viện Kinh Doanh Số đầu tiên tại Việt Nam cam kết hỗ trợ học viên trọn đời trong suốt 10 năm qua, có số lượng học viên đông nhất hiện nay. Đặc biệt, giáo trình được chứng nhận chuẩn bởi Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM)

  • Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, IM Group xây dựng một chương trình huấn luyện tập trung và những kiến thức thực chiến được đúc kết từ hàng chục năm kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu, đã giúp:
  • Hơn 200.000 người tiếp cận kiến thức kinh doanh Online nền tảng.
  • Hơn 30.000 học viên được đào tạo chuyên sâu .
  • Giúp xây dựng thành công hơn 30.000 website của học viên lên TOP Google.
  • Hơn 1.000 khóa học được tổ chức với đa dạng các lớp học
  • Với sứ mệnh “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt tăng trưởng bền vững trên nền tảng số”, đội ngũ IM GROUP luôn giữ lời hứa cũng là Triết lý Kinh doanh của mình: “Chúng tôi hỗ trợ bạn trọn đời”.
  • Đội ngũ IM Group luôn với tinh thần Nhiệt Huyết, Chính Trực, Cầu Thị để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  • Hotline: 1900 636 040
  • Email: tuvan@imgroup.vn
  • Website: www.imgroup.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hocvienkinhdoanhso

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, Quý học viên liên hệ thông qua 2 cách sau

Cách 1: Quét mã QR Code

Cách 2: Link Zalo OA:

https://zalo.me/3757237146383799714

Hotline: 1900.636.040

Đăng ký ngay!

Nội dung chương trình!

Đăng ký giữ ưu đãi Khoá huấn luyện
Chiến lược tăng trưởng cấp tốc đơn hàng trên Lazada