Phần 2: Phân tích và xác định chiến thuật - mục tiêu
- Tổng quan các ngày lễ quan trọng còn lại trong nửa cuối năm và xu hướng mua sắm phù hợp: Quốc Khánh 2/9, 9/9, 10/10, Quốc tế Phụ nữ 20/10, 11/11, Black Friday 24/11, 12/12, Noel, Tết Tây, Tết Âm Lịch.
- Phân tích sản phẩm chủ lực, sản phẩm phễu và nhóm khách hàng tiềm năng.
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.
- Phân tích các kênh bán hàng cần tập trung: Mạng xã hội vs Sàn TMĐT vs Website?
- Hướng dẫn cách đặt target ngân sách và KPI cho bộ phận Marketing.
- Cung cấp form mẫu quản lý các chiến dịch và mục tiêu chiến dịch.