Ngay tại Việt Nam lượng sử dụng TikTok ở mức rất cao, và có thể nói rằng việc các doanh nghiệp có thể tận dụng được TikTok sẽ là một lợi thế để tấn công vào các khách hàng trẻ vô cùng tiềm năng.
NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN
Trong cuộc chiến trên Tik Tok, ai viral hơn, người đó thắng. Nếu nội dung của bạn không viral, người dùng sẽ bỏ qua.
Tik Tok là một nền tảng cho phép một người chia sẻ các video ngắn không quá 15 giây. Trong khi sử dụng nền tảng này, bạn được cung cấp một số bài hát và nhiều tùy chọn bộ lọc để tùy chỉnh video.
Bytedance, công ty mẹ của TikTok được định giá 75 triệu đô la, trở thành công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới. (theo CBInsights)
Bộ sưu tập ứng dụng của ByteDance, bao gồm TikTok, có tổng cộng 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. (theo CNN)
Tính đến đầu năm 2019, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba trên thế giới.(theo Business of Apps) ️
Tháng 2/2019, TikTok đạt 1 tỷ lượt tải xuống, “vượt mặt” 2 mạng xã hội lớn đình đám là Instagram và Facebook trong các cửa hàng ứng dụng. (theo Business Insider) ️
Khoảng 50% người dùng TikTok trên toàn cầu ở độ tuổi dưới 34 với 26% trong khoảng từ 18 đến 24. Cứ 8 người lớn thì có 1 người tham gia TikTok. (theo MarketingCharts)
Trong những năm tới, khi TikTok cố gắng thu hút các nhà quảng cáo , sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta bắt đầu thấy thông tin minh bạch hơn về ứng dụng và cơ sở người dùng của nó. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về TikTok, bạn có thể đọc về lịch sử ngắn của nó và thành công ban đầu hoặc tìm hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng.
ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN PHẢI NGHIÊM TÚC CHÚ Ý TỚI TIKTOK RỒI!!!