CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TẠI IM GROUP

Thông tin đến Quý khách hàng và học viên của IM GROUP về chính sách bán hàng tại IM Group

 

Tp.HCM, ngày 01 tháng 06 năm 2019

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TẠI IM GROUP

 

   - Căn cứ theo điều lệ của Công ty Cổ Phần Công Nghệ IM GROUP
   - Căn cứ chiến lược phát triển của công ty

Nhằm để IM GROUP chuẩn bị tốt nhất việc tổ chức khóa học, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, nên IM GROUP quy định như sau: 

Điều 1: Quy định về CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TẠI IM GROUP.

   - Khi khách hàng đặt cọc hoặc đã thanh toán các khóa học, sản phẩm công nghệ và dịch vụ, IM GROUP sẽ không hoàn trả số tiền đã đóng dưới mọi hình thức và bất kỳ lý do nào.

   - Nếu quý khách hàng không sử dụng dịch vụ đã đăng ký thì số tiền đã cọc hoặc đã thanh toán của quý khách sẽ được bảo lưu có thời hạn hoặc chuyển sang thanh toán cho một số dịch vụ khác theo quy định. 

   - IM GROUP sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng:

     + Chuyển khóa học cho bạn bè, người thân. Vui lòng email thông tin (họ tên, email, số điện thoại) và khóa học sẽ chuyển của người đăng ký và người được chuyển. Lưu ý chỉ được chuyển cho một người và một lần với toàn bộ các khóa chưa học.

     + Đề nghị chuyển sang khóa học khác: Nếu khách hàng chuyển sang khóa học có giá trị cao hơn, khách hàng bù tiền chênh lệch. Nếu khách hàng chuyển sang khóa học có giá trị thấp hơn, số tiền chênh lệch không có giá trị quy đổi

     + Đề nghị chuyển sang sản phẩm/dịch vụ khác mà IM GROUP đang cung cấp: tùy vào đề nghị, IM GROUP sẽ cân nhắc và hỗ trợ phù hợp.

     + Bảo lưu khóa học: các khóa học được bảo lưu 1 năm kể từ ngày hoàn tất thanh toán học phí. Sau thời gian này xem như quý khách hàng đã hoàn tất khóa học. Quý học viên có thể học lại theo chính sách học lại của IM GROUP.

Điều 2: Thời gian hiệu lực: Từ ngày 01/06/2019 đến khi có thông báo mới

 

Trân trọng!


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng