Happy Women's Day 20/10/2024

Kính gửi Quý Học Viên Nữ của Học viện IM GROUP,

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, xin gửi đến tất cả các bạn những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Một ngày thật đặc biệt để chúng ta cùng tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của phụ nữ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là trong hành trình phát triển bản thân và sự nghiệp.

Tại IM GROUP, chúng tôi luôn tự hào về sự hiện diện quý báu của các bạn - những người phụ nữ không chỉ tài năng, nhiệt huyết đầy đam mê và sáng tạo. Các bạn đã và đang là nguồn cảm hứng vô tận cho chúng tôi, thúc đẩy chúng tôi không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao.

Chúng tôi hiểu rằng con đường học tập và phát triển bản thân không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng với sự kiên trì và quyết tâm, các bạn đã chứng minh rằng không có giới hạn nào cho những ai dám ước mơ và hành động. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục tri thức và thành công.

Một lần nữa, xin chúc tất cả Quý Học Viên Nữ một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Hy vọng rằng mỗi ngày trôi qua đều mang đến cho các bạn thêm nhiều cơ hội để thành công và thật tỏa sáng.

Happy Women's Day 20/10/2024

 

Trân trọng,

Nguyễn Minh Đức

CEO IM GROUP


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng