IM Group đào tạo nội bộ kỹ năng bán hàng cho cán bộ Hội LHPN Việt Nam

Hai đơn vị tổ chức chương trình đào tạo nâng cao năng lực bán hàng cho 500 cán bộ, viên chức trực thuộc Trung ương hội, vào ngày 16-29/9.

Đường dẫn bài viết tại đây: https://vnexpress.net/im-group-dao-tao-ky-nang-ban-hang-cho-can-bo-hoi-lhpn-viet-nam-4372494.html

Những năm qua, Hội LHPN Việt Nam có nhiều bước tiến trong các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh doanh. Ngoài việc tiếp cận hỗ trợ tín dụng, các chị em còn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, phục vụ nhu cầu không ngừng biến đổi của thị trường.

Nhận thấy tầm quan trọng của thương mại điện tử trong bối cảnh Covid-19 kéo dài cùng với những lợi ích thiết thực từ hoạt động livestream, Hội LHPN Việt Nam đã hợp tác với Học viện chuyển đổi số IM Group triển khai chương trình "Tập huấn thương mại điện tử và livestream bán hàng" cho 500 cán bộ, viên chức trên phạm vi toàn quốc.

polyad

Học viên theo dõi chương trình tại hội trường Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Trong chương trình, các chuyên gia hướng dẫn livestream bán hàng hiệu quả thông qua xây dựng chiến lược nội dung livestream, xây dựng kịch bản, tổ chức minigame, chốt đơn tự động và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau đó.

polyad

Chương trình đào tạo nội bộ diễn ra trên nền tảng kinhdoanhso.com.

Qua buổi tập huấn, các chị em có thể hiểu rõ hơn về vai trò của thương mại điện tử, tự tin chủ động livestream bán hàng và mở ra cơ hội kiếm tiền bền vững ngay tại nhà.

-----------

Học viện chuyển đổi số IM Group có 10 năm hoạt động, đào tạo hơn 200.000 người kinh doanh trên khắp cả nước. Với mục tiêu "Thúc đẩy doanh nghiệp Việt tăng trưởng bền vững trên nền tảng số", đơn vị tập trung cam kết về chất lượng đào tạo, phát triển con người. Học viên có thể học lại và được kèm trực tiếp với người hướng dẫn, thực hành thường xuyên.

IM Group hiện có gói hỗ trợ SME thông qua hoạt động đào tạo nội bộ (inhouse) với đội ngũ hơn 20 giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực, hỗ trợ giải quyết bài toán doanh nghiệp thông qua quá trình đào tạo, theo sát vấn đề gặp phải. Thông tin chi tiết xem tại đây.

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng