ITPC hợp tác DTS, IM Group đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp SME

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) hợp tác DTS, IM Group đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực tiếp thị số cho doanh nghiệp SME.

Đường dẫn bài viết tại đây: https://vnexpress.net/itpc-hop-tac-dts-im-group-dao-tao-noi-bo-cho-doanh-nghiep-sme-4339481.html 


Chương trình có chủ đề "Khai thác thị trường thông qua thương mại điện tử - xây dựng nền tảng kinh doanh online thông qua website", diễn ra trên kinhdoanhso.com vào ngày 9-11/08. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội nâng cao năng lực tiếp thị số trong điều kiện kinh doanh mới.


Theo các chuyên gia đào tạo nội bộ là một trong những giải pháp tối ưu năng lực giúp các tổ chức, doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi trong Covid-19 và nhanh chóng giải quyết những vấn đề tồn đọng. Chương trình đào tạo nội bộ giới thiệu, hướng dẫn học viên thiết lập website, kết nối website với các nền tảng kinh doanh online, dễ ra đơn hàng và tự động hóa công việc kinh doanh để cắt giảm chi phí, tăng cường sự hiện diện trực tuyến, kinh doanh trực tuyến hiệu quả.


Trong buổi đào tạo, ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group, chuyên gia có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing đã chia sẻ bí quyết giúp học viên triển khai thành công. Ông cũng đưa ra những phương thức giúp doanh nghiệp chủ động thích nghi với sự phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh Covid-19.

 

polyad

Ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group chia sẻ kinh nghiệm trong buổi đào tạo.
 

Chương trình đào tạo nội bộ tập trung vào các vấn đề liên quan đến xây dựng và quản trị website ra đơn trên nền tảng số. Trong thời gian đào tạo, các học viên đã tích cực theo dõi thực hành, đặt câu hỏi tương tác với giảng viên cùng đội ngũ hỗ trợ IM Group.


Ông Hồ Hoàng Long - Trưởng phòng Xúc tiến Thương mại ITPC cho biết, chương trình đào tạo được điều chỉnh phù hợp thực tế và doanh nghiệp phản hồi rất tốt, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay.

"Dựa trên tinh thần ngắn gọn, đi vào bản chất vấn đề, chương trình đáp ứng đúng nguyện vọng doanh nghiệp", ông Long nói.
 

polyad

Học viên tích cực tương tác trong suốt quá trình học.
 

Buổi đào tạo nội bộ đưa ra những định hướng, giải pháp hữu ích cho hoạt động xây dựng, tối ưu và tự động hóa công việc kinh doanh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách, thu hút thêm nhiều khách hàng truy cập mỗi năm trên Internet.
 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư có thu, hạch toán theo phương thức gán thu bù chi, được ngân sách Nhà nước hỗ trợ một phần kinh phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng và được mở tài khoản tại kho bạc Nhà nước, ngân hàng theo quy định.
 

Liên minh Chuyển đổi số DTS là cộng đồng tập hợp những cá nhân, tổ chức uy tín hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ số, công nghệ số... cùng chung mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chuyển đổi số để tăng cường năng lực cạnh tranh.
 

IM Group là học viện đã hoạt động 10 năm, đào tạo hơn 200.000 người kinh doanh trên khắp cả nước. Với sứ mệnh "thúc đẩy doanh nghiệp Việt tăng trưởng bền vững trên nền tảng số", đơn vị tập trung cam kết về chất lượng đào tạo, phát triển con người. Học viên có thể học lại và được kèm trực tiếp với người hướng dẫn, thực hành thường xuyên.

-----

IM Group hiện có gói hỗ trợ doanh nghiệp SME thông qua hoạt động đào tạo nội bộ (inhouse) với đội ngũ hơn 20 giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực, hỗ trợ giải quyết bài toán doanh nghiệp thông qua quá trình đào tạo, theo sát các vấn đề gặp phải. Thông tin chi tiết xem tại đây.


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng