NewBiz - Hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp chuyển đổi số & phát triển thương mại điện tử

Điển hình là trong dịch bệnh Covid-19 vừa qua, SMEs là đối tượng chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề. Họp báo "NewBiz - Hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp chuyển đổi số & phát triển thương mại điện tử" sẽ giúp bạn.

Với sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), IM Group cùng với TIKI đã ra mắt thành công dự án “Hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp chuyển đổi số & phát triển thương mại điện tử”. Dự án đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía báo đài.

 

Với thực trạng hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường khá e dè trong việc mở rộng kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử, lý do xuất phát từ kiến thức còn hạn chế, chưa được trang bị đầy đủ và chuyên sâu để thích ứng với thị trường. 

Do vậy, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử, IM Group sẽ mang lại các khóa đào tạo được thiết kế một cách toàn diện, từ cách thức xây dựng hệ thống kinh doanh 4.0, hệ thống quản lý và khai thác khách hàng hiệu quả, khóa học digital cơ bản về công nghệ của Google, đến đào tạo bán hàng hiệu quả trên Tiki.

Đồng thời là gói hỗ trợ công nghệ như thiết kế website, hosting miễn phí trong 3 tháng, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, tên miền, email theo tên miền, hệ thống chatbot…IM Group cũng sẽ theo sát để tư vấn và hỗ trợ từ xa đối với các doanh nghiệp tại các tỉnh thành, và hỗ trợ ngay tại văn phòng IM Group đối với các doanh nghiệp tại Tp.HCM và Hà Nội. 

IM Group tin chắc với sự hỗ trợ rất lớn này sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho các doanh nghiệp vững vàng và hướng đến phát triển bền vững về sau.

Tham khảo chi tiết ngay tại đây: https://www.newbiz.com.vn/

Dưới đây là một số hình ảnh tại họp báo ngày 12/05/2020:

Báo chí đưa tin về chương trình:

https://www.thesaigontimes.vn/303476/ho-tro-500000-doanh-nghiep-phat-trien-tmdt.html

https://clbdoanhnhansaigon.vn/tin-tuc/ho-tro-500000-doanh-nghiep-phat-trien-tmdt.htm

https://www.danang.gov.vn/chinh-quyen/chi-tiet?id=40997

https://anhsangvacuocsong.vn/da-nang-doanh-nghiep-tham-gia-chuong-trinh-ho-tro-cua-du-an-newbiz/

http://www.vietnet24h.vn/cong-nghe/huong-dan-cong-nghe/tiki-ho-tro-500-000-doanh-nghiep-vua-va-nho-chuyen-doi-so


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng