Nam Á Bank hợp tác IM Group triển khai đào tạo nội bộ

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam Á Bank) hợp tác cùng IM Group triển khai đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực bán hàng trên online bằng livestream cho hơn 1.500 cán bộ, nhân viên trên phạm vi toàn quốc.

Bán hàng qua livestream (Live-Commerce) là hình thức kết hợp giữa giải trí và kinh doanh cùng ứng dụng công nghệ livestream giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Khác với những video được dựng trước, live-commerce mang đến cho người dùng góc nhìn chân thật hơn về sản phẩm, những phản hồi nhanh chóng và cảm xúc quyết định mua hàng tức thì.
 

 

Live-Commerce đã và đang trở thành xu hướng mới trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo của nhãn hàng trên toàn cầu
 

Chính những điểm khác biệt này, Live-Commerce đã và đang trở thành xu hướng mới trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo của nhãn hàng trên toàn cầu thông qua việc tiếp cận và tương tác với người dùng trên các trang mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.
 

Theo đó, Nam Á Bank đã chính thức hợp tác với Hệ thống học viện kinh doanh số IM Group triển khai chương trình đào tạo nội bộ có chủ đề “Huấn luyện kỹ năng bán hàng trên online bằng Livestream” nhằm nâng cao năng lực bán hàng online, giao tiếp ứng xử và xử lý tình huống khi livestream cho 1.500 cán bộ, nhân viên trên phạm vị toàn quốc.
 

 

Chương trình đào tạo nội bộ Nam Á Bank sẽ diễn ra vào ngày 16-28/08 sắp tới trên kinhdoanhso.com 
 

Chương trình đào tạo nội bộ được chia thành 4 nhóm tương ứng với 4 khu vực: Hồ Chí Minh, Đông Nam Bộ, Miền Bắc – Miền Tây và Miền Trung – Tây Nguyên sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 16-28/08 sắp tới trên kinhdoanhso.com
 

Chương trình tập trung hướng dẫn cách thức tổ chức Livestream hiệu quả thông qua việc xác định mục tiêu, xây dựng kịch bản, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tổ chức minigame, chốt đơn trên livestream,.. giúp Nam Á Bank cung cấp thêm giải pháp, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.
 

Chương trình đào tạo nội bộ này là bước khởi đầu quan trọng cho sự hợp tác lâu dài giữa Nám Á Bank và IM Group góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh ngân hàng số tại Việt Nam.
 

Nam Á Bank là một trong những ngân hàng bán lẻ có tốc độ phát triển ổn định hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Nam A Bank đã đạt được những thành tựu nổi bật về kinh doanh cùng nhiều giải thưởng nổi bật như Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017, ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018, 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu mạnh. Bên cạnh công tác kinh doanh, Nam A Bank còn hướng đến các hoạt động cộng đồng với các chương trình đồng hành cùng giáo dục, y tế, môi trường…
 

IM Group là học viện đã hoạt động 10 năm, đào tạo hơn 200.000 người kinh doanh trên khắp cả nước. Với sứ mệnh "thúc đẩy doanh nghiệp Việt tăng trưởng bền vững trên nền tảng số", đơn vị tập trung cam kết về chất lượng đào tạo, phát triển con người. Học viên có thể học lại và được kèm trực tiếp với người hướng dẫn, thực hành thường xuyên.

------

IM Group hiện có gói hỗ trợ doanh nghiệp SME thông qua hoạt động đào tạo nội bộ (inhouse) với đội ngũ hơn 20 giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực, hỗ trợ giải quyết bài toán doanh nghiệp thông qua quá trình đào tạo, theo sát các vấn đề gặp phải. Thông tin chi tiết xem tại đây.


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng