IM Group ra mắt khóa đào tạo về blockchain

Phân viện Blockchain và Tài sản số trực thuộc IM Group sẽ tổ chức khóa đào tạo blockchain trong hai ngày 18-19/12.

Đường dẫn bài viết tại đây: https://vnexpress.net/im-group-ra-mat-khoa-dao-tao-ve-blockchain-4402513.html

Khóa học nhằm cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư, công ty công nghệ để phát triển blockchain theo nhu cầu thực tế.

Blockchain là công nghệ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống, kinh doanh và có tốc độ phát triển nhanh tại nhiều quốc gia trên thế giới, thu hút quan tâm tại thị trường Việt Nam. Riêng trong lĩnh vực tài chính, giá trị tiền mã hóa đã lên tới 2.000 tỷ USD, gấp 10 lần so với toàn bộ thị trường chứng khoán Việt Nam. Khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới hàng trăm tỷ USD, ngang với thị trường chứng khoán Mỹ.

Tuy nhiên, thị trường vẫn tồn tại nhiều mảng tối. Nhiều trường hợp lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các nhà đầu tư cũng đã dẫn đến nhiều dự án lừa đảo, tạo tiếng xấu chung cho công nghệ này.

Cùng với đó, nhu cầu nhân lực trong ngành tăng nhanh hơn khả năng cung ứng của thị trường.

polyad

(Từ phải qua) Ông Leo Trương- Chủ tịch DTS; ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch VECOM, ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group thực hiện nghi thức ra mắt phân viện. Ảnh: IM Group

Trong bối cảnh đó, khóa đào tạo "Blockchain: Kiến thức gốc rễ" thuộc Phân viện Blockchain và Tài sản số mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp muốn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có đủ kiến thức, kỹ năng ứng dụng công nghệ blockchain. Phân viện Blockchain và Tài sản số có đơn vị bảo trợ là Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Liên minh Chuyển đổi số DTS.

Chương trình học gồm 5 môn với tổng thời lượng 6 buổi học và thực hành. Sau khi kết thúc, học viên sẽ đạt được 6 kiến thức và kỹ năng chính gồm: nắm bắt xu hướng phát triển trong tương lai của blockchain và fintech; nắm vững nguyên lý hoạt động và ứng dụng của công nghệ này. Mỗi học viên cũng có thể hiểu hơn về toàn bộ hệ sinh thái; bài toán pháp lý, quản trị tài sản số và phương pháp gọi vốn cộng đồng; thành thạo ứng dụng PR, marketing, quản lý cộng đồng; phát triển chiến lược đầu tư thị trường tài sản số.

polyad

Ông Phan Minh Đạt (ngoài cùng bên phải) - Trưởng phân viện chia sẻ về nội dung khóa đào tạo. Ảnh: IM Group

Giảng dạy trực tiếp là các CEO đã triển khai những dự án ứng dụng công nghệ blockchain mang tầm quốc tế. Cụ thể các thành viên tham gồm: ông Phan Minh Đạt - Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Fintech tại Đại học Tomas Bata (EU); ông Phan Dũng - CBO KardiaChain kiêm CMO Thetan Area (dự án có vốn hóa hơn 4,5 tỷ USD); ông Trần Đức Thông - đồng sáng lập kiêm CTO Vconomics, từng đảm nhận vai trò giám đốc công nghệ cho sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Singapore.

polyad

Đội ngũ giảng viên trực tiếp trong khóa đào tạo sắp tới. Ảnh: IM Group

Khóa đào tạo còn có sự góp mặt của các chuyên gia tiếp thị, pháp lý và xây dựng cộng đồng gồm: ông Andy Vũ (CEO Digimind) với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị - truyền thông; ông Phong Dao, có nhiều chứng chỉ hành nghề luật sư, môi giới bất động sản, thẩm định giá...; ông Victor Nguyễn - sáng lập CryptoLeakVN, từng tham gia và thuyết trình tại các chương trình Blockchain Summit khu vực Đông Nam Á, Việt Nam.

Người tham gia sẽ có cơ hội giao lưu và thực hành ngay tại lớp, tích lũy thêm kinh nghiệm xuyên suốt khóa đào tạo. Qua đó, mỗi người sẽ nắm vững toàn bộ kiến thức, tự tin tham gia các dự án chuyển đổi số doanh nghiệp trên nền tảng blockchain.

-------------

IM Group hoạt động suốt 10 năm qua, hỗ trợ hơn 200.000 học viên và doanh nghiệp đến học trực tiếp, phát triển kinh doanh hiệu quả trên nền tảng số.

Khóa đào tạo "Blockchain phổ thông: Kiến thức gốc rễ" giảng dạy trực tiếp bởi các CEO đã triển khai những dự án quốc tế, cung cấp cho người mới bắt đầu những kiến thức căn bản và nâng cao trong thời gian ngắn. Thông tin chi tiết tại đây.


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng