IM Group sẽ lên sàn UpCoM năm 2026

Học viện chuyển đổi số IM Group đặt mục tiêu về mở rộng hoạt động đào tạo từ này đến 2025 và niêm yết cổ phiếu trên UpCoM vào năm 2026.

Đường dẫn bài viết tại đây:

- VNExpress: https://vnexpress.net/im-group-se-len-san-upcom-nam-2026-4451802.html

- Cafebiz: https://cafebiz.vn//im-group-se-len-san-upcom-nam-2026-202204270808213.chn

IM Group dự kiến niêm yết trên sàn UpCoM theo lộ trình cọ xát từng bước, đến năm 2026. Với việc niêm yết trên sàn chứng khoán, cổ phiếu IM Group sẽ tăng tính thanh khoản, đảm bảo lợi ích cho cổ đông.

Ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group chia sẻ: "Đây là bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của học viện nhằm thể hiện năng lực, sự minh bạch và mang lại những giá trị thiết thực cho các cổ đông. Đại chúng hóa cũng là tiền đề tốt để IM Group khẳng định vị thế trong lĩnh vực đào tạo chuyển đổi số và mở rộng hàng loạt Trung tâm Đào tạo Chuyển đổi số trên toàn quốc".

Theo vị lãnh đạo, định hướng mới của IM Group không chỉ dừng lại ở học viện, mà còn là nơi mang đến giải pháp toàn diện đẩy mạnh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, phát triển kinh tế số và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyển đổi công nghệ, kết nối đội ngũ chuyên gia tư vấn và kết nối với các quỹ đầu tư hỗ trợ các bạn tự thân khởi nghiệp, tạo đòn bẩy để tiến xa hơn trên cuộc đua chuyển đổi số.

Ngoài việc niêm yết trên sàn, IM Group sẽ tiếp tục mở rộng, xây dựng 20 Trung tâm Đào tạo Chuyển đổi số trong năm 2022, 2023, phục vụ cho 5 triệu người kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group chia sẻ về định hướng phát triển giai đoạn 2022-2025. Ảnh: IM Group

Ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group chia sẻ về định hướng phát triển giai đoạn 2022-2025. Ảnh: IM Group

Học viện này cũng đẩy mạnh hợp tác quốc tế với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) nhằm nâng cao năng lực số và gia tăng cơ hội việc làm tại 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với tổng đầu tư dự kiến lên đến 40 triệu USD.

IM Group còn tăng cường quan hệ hợp tác cùng các cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động chuyển đổi số, các hiệp hội để hỗ trợ doanh nghiệp Việt phục hồi sau đại dịch, đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số. Đơn vị cũng hợp tác với các trường cao đẳng, đại học nhằm cung cấp kiến thức thực hành thực tiễn đến các bạn sinh viên trên phạm vi toàn quốc.

IM Group ký kết hợp tác với USAID và các tổ chức thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số tại Cần Thơ vào 5/4. Ảnh: IM Group

IM Group ký kết hợp tác với USAID và các tổ chức thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số tại Cần Thơ vào 5/4. Ảnh: IM Group

Mục tiêu phát triển của IM Group trong giai đoạn 2022-2025 là tăng trưởng trung bình 200% mỗi năm. Với mục tiêu thúc đẩy doanh nghiệp Việt tăng trưởng bền vững trên nền tảng số, Học viện Chuyển đổi số IM Group đã tổ chức trên 1.000 lớp huấn luyện với số lượng học viên vượt mốc 200.000 trong 12 năm qua.

Chủ doanh nghiệp và nhân viên được huấn luyện thực hành thực tế về kinh doanh trên nền tảng số tại học viện IM Group. Ảnh: IM Group

Chủ doanh nghiệp và nhân viên được huấn luyện thực hành thực tế về kinh doanh trên nền tảng số tại học viện IM Group. Ảnh: IM Group

Sau 12 năm hoạt động, IM Group đã trở thành nơi đào tạo kinh doanh trên môi trường số uy tín được nhiều chủ doanh nghiệp, người kinh doanh tin tưởng theo học. Mỗi tháng, học viện tiếp nhận hơn 1.000 học viên.

Đơn vị này cũng sở hữu bề dày kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Cụ thể, đơn vị đã phối hợp nhiều Sở ban ngành các tỉnh như: Sở Công Thương, Sở Thông tin Truyền thông, Sở Kế hoạch Đầu tư, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Liên Minh Chuyển đổi số (DTS), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai nhiều chương trình đào tạo trên 30 tỉnh thành như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Bình, Thanh Hoá, Ninh Bình, Phan Thiết, An Giang, Bạc Liêu,...


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng