Shopline đồng hành IM Group hỗ trợ phát triển kênh bán hàng online

Shopline đồng hành IM Group mang đến các giải pháp bán hàng tối ưu thời gian và chi phí, hỗ trợ shop phát triển kênh bán hàng online hiệu quả.

Đường dẫn bài viết: https://vnexpress.net/shopline-dong-hanh-im-group-ho-tro-phat-trien-kenh-ban-hang-online-4331726.html

Thành lập tại Hong Kong vào năm 2013, Shopline phát triển và cung cấp dịch vụ cho hơn 250.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp châu Á, bao gồm bảy thị trường lớn như Trung Quốc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan và Malaysia. Năm 2021, Shopline vào danh sách các công ty có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á, Thái Bình Dương - xếp hạng thứ 42, theo tạp chí Financial Times.


Tại thị trường Việt Nam, sau khi đánh giá nhu cầu chuyển đổi số của các nhà bán hàng để kinh doanh trực tuyến và bán hàng đa kênh, Shopline đã ra mắt với ba sản phẩm chính liên quan đến thiết lập website, nền tảng livestream bán hàng và trung tâm tin nhắn chatbot. Dựa vào kinh nghiệm thành công ở các thị trường khác, các sản phẩm của doanh nghiệp này đã được các nhà bán hàng tích cực đón nhận.

 

Bên cạnh việc giúp các nhà bán hàng có thể sở hữu trang web chuẩn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Shopline còn hỗ trợ tăng doanh số và xử lý mọi vấn đề từ danh mục sản phẩm, thanh toán, vận chuyển cho đến cài đặt quảng cáo tiếp thị. Ngoài ra, các nhà bán hàng hoàn toàn có thể tự thiết kế các chương trình khuyến mãi, chương trình tích điểm để tri ân khách hàng và quản lý hệ thống cộng tác viên. Xem thêm giới thiệu về sản phẩm tại đây.
 

Theo đó, việc tư vấn khách hàng và chốt đơn qua tin nhắn cũng trở nên đơn giản hơn với Shopline. Sản phẩm trung tâm tin nhắn kết hợp cùng chatbot chăm sóc khách hàng, bán hàng theo kịch bản sẽ giúp các nhà bán hàng tối đa hoá tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
 

"Shopline đặt mục tiêu trở thành trợ thủ đắc lực số một cho những nhà bán hàng livestream", bà Phương Lương - Quản lý Phát triển thị trường Shopline chia sẻ.
 

Chỉ với chi phí từ 7.000 đồng ngày, nhà bán hàng có thể sở hữu nền tảng livestream với các tính năng nổi bật như, tự động chốt đơn dựa trên cú pháp bình luận, tự động gửi thông tin xác nhận đơn hàng khi tạo đơn ngay trong livestream, tự động gom bình luận, gộp đơn hàng, tiết kiệm chi phí vận chuyển, hỗ trợ livestream trên 10 trang Facebook cùng lúc, trên nhiều thiết bị và thiết lập trò chơi tương tác trong khi livestream như vòng quay may mắn nhằm thu hút người xem.
 

 

Livestream đang là xu hướng được nhiều nhà bán hàng lựa chọn. Ảnh: Shopline.
 

Trong thời gian tới, Shopline sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm Smart Ads nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng thiết lập, đo lường và tối ưu hiệu suất quảng cáo trên Facebook, Google trên một trình quản lý duy nhất. Dựa vào thuật toán tự điều phối quảng cáo theo hành vi, sở thích, tìm kiếm của khách hàng tiềm năng và liên kết với số lượng hàng tồn kho. Thống kê của Shopline cho thấy, 9//10 nhà bán hàng trải nghiệm sản phẩm đã công nhận Smart Ads thực sự giúp tiết kiệm thời gian vận hành, giảm chi phí quảng cáo.
 

Không chỉ bán sản phẩm, doanh nghiệp này còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo trực tuyến và ngoại tuyến với đa dạng chủ đề xoay quanh việc vận hành mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn, chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng, cách chạy quảng cáo hiệu quả trên Facebook... Với sự góp mặt của các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như giám đốc tiếp thị, chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh từ các tập đoàn và giảng viên dạy livestream thực chiến.
 

Với các sản phẩm công nghệ hữu ích và kiến thức thực tiễn, năm 2021 trong hành trình đồng hành cùng NewBiz - dự án hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh online thành công do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM bảo trợ, thực hiện bởi Hệ thống Học viện Kinh doanh số IM Group và các đối tác công nghệ, Shopline nhắm mục tiêu đưa sản phẩm của mình tiếp cận trên 50.000 doanh nghiệp trên cả nước, giới thiệu các giải pháp hiệu quả để cùng chủ doanh nghiệp, chủ shop hồi phục và phát triển bền vững sau đại dịch.
 

polyad

Shopline đồng hành cùng các nhà bán hàng chuyển đổi số. Ảnh: Shopline.
 

Trong tháng 8/2021, để đồng hành cùng các nhà bán hàng vượt bão đại dịch, đón mùa "siêu sale" cuối năm thành công, Shopline tung ra chương trình ưu đãi hoàn tiền lên đến 58% áp dụng cho tất cả các sản phẩm, chi tiết xem tại đây.
 

Với chương trình này, Shopline và NewBiz tin tưởng sẽ cùng nhà bán hàng tạo ra những tín hiệu tích cực cho thị trường mua sắm trực tuyến cuối năm, mở ra 2022 thành công hơn.


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng