NewBiz Thanh Hoá - Tập huấn doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử

Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch Newbiz - hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp SME trên toàn quốc chuyển đổi số do IM Group, Tiki, và VECOM tổ chức.

Ngày 11/06/2020, IM Group đã phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Tiki, SAPO, Sở Công Thương, Cục TMĐT& KTS tỉnh Thanh Hoá tổ chức buổi tập huấn cho các doanh nghiệp trên địa bàn về ứng dụng thương mại điện tử. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch Newbiz - hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp SMEs trên toàn quốc chuyển đổi số và ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh trong thời đại 4.0 do IM Group, Tiki, và VECOM tổ chức.

Chủ tịch Vecom phát biểu tại Thanh Hoá 11.6

Ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) phát biểu tại hội nghị

Để có thể thực hiện tốt chiến dịch này, IM Group đã khai thác tối đa nguồn lực của mình. Với kinh nghiệm đào tạo Digital Marketing trong 9 năm cho hơn 152.000 khách hàng; đồng thời là đơn vị xây dựng nền tảng hạ tầng thương mại điện tử chuyên nghiệp, đối tác hàng đầu trong việc xây dựng thương hiệu - chiến lược kinh doanh online thực dụng cho các doanh nghiệp ở Tp.Hồ Chí Minh, IM Group luôn và sẽ tận dụng nó để cống hiến cho cộng đồng, bằng việc đồng hành với các doanh nghiệp trong sự nghiệp chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, IM Group đã hỗ trợ hơn 152.000 người kinh doanh thông qua 700 khoá học, trở thành cái tên được các doanh nghiệp ưu tiên chọn khi cần đào tạo nhân sự thực chiến trong kinh doanh. Không dừng lại ở đó, IM Group luôn nhiệt huyết và sẵn sàng đến với những doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các tỉnh xa để hỗ trợ họ tận tình. Tại buổi tập huấn ở Thanh Hoá vừa qua, đại diện IM Group đã chia sẻ về kỹ năng kinh doanh và tiếp thị trên môi trường trực tuyến, giúp các doanh nghiệp địa phương có nền tảng để ứng dụng thương mại điện tử một cách hiệu quả nhất.

Đại diện IM Group tập huấn tại NewBiz Thanh Hoá 11.6

Anh Trương Thành Đạt - Giám đốc Phát triển Kinh doanh IM Group chia sẻ tại hội nghị

Đại diện các doanh nghiệp tham gia sự kiện

Đại diện các doanh nghiệp ở Thanh Hoá học kỹ năng kinh doanh và tiếp thị trên môi trường trực tuyến

Không những vậy, những người bạn đồng hành của IM Group cũng có những chia sẻ vô cùng bổ ích. Đại diện Hiệp hội Thương mại Điện tử (VECOM) chia sẻ số liệu về các tác động của dịch Covid-19 đến thương mại điện tử trong nước. Đại diện SAPO đưa ra các giải pháp vận hành doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới. Đại diện Tiki trình bày về cách xây dựng trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời với các sàn thương mại điện tử. Đại diện OSB trao đổi về giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến B2B dành cho doanh nghiệp Thanh Hoá sau đại dịch. Đại diện Cục TMĐT& KTS cũng phát biểu về những điều chỉnh chiến lược cho giai đoạn tới phù hợp với tình hình phát triển của địa phương. Có thể nói, dù là một chuyến đi tập huấn ngắn hạn, nhưng IM Group và các đơn vị đồng hành đã chắt lọc những thông tin đắt giá, cấp thiết, hữu ích nhất dành cho các doanh nghiệp hội viên điển hình trong TMĐT, hợp tác xã, làng nghề, hộ kinh doanh cá thể ở Thanh Hoá.

Đại diện Tiki tại NewBiz Thanh Hoá

Anh Mai Thế Bảo - Đại diện Bộ phận Đào tạo đến từ Tiki giới thiệu về sàn thương mại điện tử

Đại diện Sở Công thương phát biểu tại sự kiện

Anh Lữ Minh Thư - Phó Giám đốc Sở công thương tỉnh Thanh Hoá chia sẻ tại hội nghị

Chụp hình lưu niệm tại NewBiz Thanh Hoá

Mọi người cùng chụp hình lưu niệm, buổi tập huấn thành công tốt đẹp

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân đầu tiên, và IM Group đã từng bước đến với toàn bộ các tỉnh thành, giúp các doanh nghiệp tiến gần hơn với thương mại điện tử. Ngày 3-4/6/2020 vừa qua, IM Group đã đến Quảng Bình - chuyến đi đầu tiên trong hành trình Newbiz. Dự kiến trong tháng 6, Newbiz đến với 15 tỉnh thành miền Trung và miền Nam.

Tin rằng, những hạt giống đầu tiên về chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử đã được gieo trên mảnh đất Thanh Hoá. Nơi những doanh nghiệp hội viên điển hình trong TMĐT ở tỉnh nhà được cập nhật thêm kiến thức và có những chiến lược kinh doanh hiệu quả, trở thành các lá cờ đầu trong cộng đồng kinh doanh của tỉnh nhà.


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng