Growth Hacking After COVID-19: Giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá sau đại dịch COVID-19 tại VOMF 2020

Diễn đàn Tiếp Thị Trực Tuyến - VOMF 2020 là cơ hội cho những ai muốn bứt phá vượt qua cơn bão càn quét COVID-19. Chương trình khép lại, hành trình 2020 mở ra cánh cửa mới cho doanh nghiệp Việt bứt tốc, vươn tầm quốc tế.

 

Growth Hacking After Covid-19 là chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2020 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF 2020) vừa diễn ra tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây được xem là giải pháp sống còn giúp doanh nghiệp bứt phá vượt qua cơn bão càn quét kinh tế của Covid-19. Dưới sự phối hợp của IM Group, sự kiện đã thu hút hơn 100.000+ người quan tâm với hơn 1.000 khách tham dự.

https://dangcongsan.vn/kinh-te/dien-dan-tiep-thi-truc-tuyen-nam-2020-thu-hut-100000-nguoi-quan-tam-566360.html

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

VOMF 2020 trở thành nơi quy tụ của phần lớn diễn giả của các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước có thể kể đến như Google, Facebook, Amazon, Tiktok, Nielsen, Accesstrade, Baemin, Visa, Tiktok, Digipencil MVV, VPBank, Ladipage, Haravan, Tiki, Bot Bán Hàng, Vecom,… đã mang đến chuỗi kiến thức chuyên sâu về phương pháp tối đa tần suất mua hàng trong ngành bán lẻ với Omnichannel và Loyalty Marketing đến những chiến lược tăng trưởng đột biến khách hàng và giá trị khách hàng cùng những thông tin, dữ liệu mới và chính xác nhất từ phân tích các số liệu thị trường về xu hướng tiêu dùng trong và sau mùa dịch COVID-19.

Theo Nielsen, Covid-19 thúc đẩy cơ hội cho tiếp thị trực tuyến khi người dân ngày càng chọn mua sắm online nhiều hơn. Báo cáo Nielsen cho thấy, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, khách hàng mua sắm ở kênh online là nhiều nhất (25%), so với siêu thị (7%), tạp hóa (6%), chợ (2%).

https://congnghe.tuoitre.vn/giai-phap-tiep-thi-truc-tuyen-de-tang-truong-dot-pha-sau-covid-19-20201026105524508.htm

Ngoài ra, bà Lê Minh Trang, Quản lý Cấp cao Khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam cũng cho biết: Chỉ số tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2020 giảm sâu nhất do ảnh hưởng của dịch. Có đến 45% người tiêu dùng dự trữ thức ăn ở nhà nhiều hơn; 50% người tiêu dùng giảm tần suất ghé siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ ,nhưng lại có đến 25% người tiêu dùng tăng các hoạt động mua sắm trực tuyến và 25% người tiêu dùng giảm các hoạt động ăn uống bên ngoài.

https://sohuutritue.net.vn/dien-dan-tiep-thi-truc-tuyen-2020-vomf-tai-ha-noi-tang-truong-dot-pha-sau-covid-19-d84397.html

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Là đơn vị đồng hành tổ chức Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến – VOMF trong suốt 5 năm qua, IM Group và CEO Nguyễn Minh Đức đã trở thành gương mặt thân quen trong lĩnh vực Tiếp Thị Trực Tuyến.

IM Group trải qua hơn 9 năm hoạt động, đã và đang ngày càng hoàn thiện về cả giáo trình lẫn chất lượng dịch vụ theo định hướng là Trung tâm Phát triển Kinh doanh Online hàng đầu tại Việt Nam. IM Group đồng hành VOMF 2020 với mong muốn được góp một phần công sức hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước vươn tầm quốc tế. Hiện tại, 160.000+ học viên được IM Group hướng dẫn cách tiếp cận kiến thức kinh doanh Online cơ bản.

Hình sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Hình sự kiện FS 2020 tại Tp.HCM

Hình sự kiện FS 2020 tại Tp.HCM

Hình sự kiện FS 2020 tại Tp.HCM

Hình ảnh sự kiện VOMF 2020 tại Tp.HCM

Anh Nguyễn Minh Đức – CEO IM Group – hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử đã chia sẻ: “Hơn 40 triệu người tiêu dùng Việt Nam đã quen việc mua hàng online, và con số này tăng mạnh trong dịch COVID-19. Mỗi ngày người tiêu dùng Việt Nam dành hơn 7 giờ online. Và những sản phẩm họ mua online rồi họ không cần mua offline nữa. Doanh nghiệp cần phải hiểu online là môi trường người tiêu dùng sống, và phải chuyển toàn bộ hoạt động kinh doanh lên online để tiếp cận nhóm khách hàng bị thay đổi hành vi này. Nếu không sẽ bị mất dần khách hàng và doanh thu giảm sút liên tục.”

Ngoài ra, anh Đức còn cho biết: “Nhằm trang bị, hỗ trợ doanh nghiệp có thể ứng dụng được vào thực tế nhiều hơn trong giai đoạn tiếp theo, IM Group đã thiết kế thêm nhiều khóa học mới, xoay quanh các chiến lược và công cụ để Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, vẫn chủ trương “hỗ trợ trọn đời”, học viên đến với IM Group chỉ đóng học phí 1 lần và được học lại mãi mãi, vì IM Group hiểu rằng học viên sẽ cần nhiều thời gian để thấm và sử dụng tốt từng chiến lược và công cụ. Không những thế, lĩnh vực dịch vụ của IM Group cũng đã phát triển sâu và rộng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cụ thể và chi tiết hơn của khách hàng".

Với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường Thương mại điện tử, Diễn đàn Tiếp Thị Trực Tuyến - VOMF 2020 là giải pháp sống còn giúp doanh nghiệp bứt phá cơn bão càn quét COVID-19. Đồng thời, sự cập nhật những xu hướng mới, tư duy mới, cách làm mới, những công cụ - công nghệ mới để bắt kịp thị trường và đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng. Hành trình 2020 đã khép lại, mở ra cánh cửa cho doanh nghiệp Việt bứt tốc, vươn tầm quốc tế!


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng