Nhìn lại những điểm sáng tại Diễn Đàn khởi nghiệp Online 2017

IM Group dưới sự bảo trợ của VECOM tiếp tục mang đến cho cộng đồng Kinh doanh Online chương trình chất lượng với concept hoàn toàn mới: Diễn đàn Khởi nghiệp onine 2017 - Dùng đúng công thức - Chạm đến thành công.

Tiếp nối thành công từ chuỗi workshop Xây dựng cơ nghiệp Online và Diễn đàn khởi nghiệp Online 2016, năm nay IM Group dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)  tiếp tục mang đến cho cộng đồng Kinh doanh Online một chương trình chất lượng với concept hoàn toàn mới: Diễn đàn Khởi nghiệp onine 2017 - Dùng đúng công thức - Chạm đến thành công.

Diễn đàn Khởi nghiệp Online lên sóng ViTV

Với mục đích xâu chuỗi tất cả kiến thức, kinh nghiệm, case study chính thống, dựa vào đó đánh giá, phân tích, hoạch định chiến lược cho một năm mới 2018 thành công vượt trội, Diễn đàn Khởi nghiệp onine 2017 đã thu hút được sự tham gia của hơn 1200 người tham dự cùng với 15 diễn giả đến từ các đơn vị uy tín hàng đầu.

Với tiêu chí Đơn giản nhất - Dễ thực hiện nhất - Quy trình cụ thể nhất cho người làm kinh doanh Online ít vốn, ít nguồn lực, không rành kỹ thuật.  Nội dung chương trình là sự nhất trí, kết hợp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm - phác thảo một bức tranh kinh doanh Online hoàn thiện từ: Nghiên cứu thị trường - Insight - Chiến lược kinh doanh - Chiến lược thương hiệu - Chiến lược Marketing.

Điểm đặc biết nhất tại chương trình năm nay là concept được thiết kế hoàn toàn khác với Lý thuyết + Công thức + Case Study thực tế, toàn bộ nội dung đều được quy thành công thức cụ thể, kèm với bộ biểu mẫu chi tiết được phát cho tất cả khách tham dự chương trình.

Sau chương trình, rất nhiều người tham dự là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đã bày tỏ mong muốn chương trình có thể được duy trì sang nhiều năm tiếp theo để tiếp tục kết nối và chia sẻ kinh nghiệm và công thức kinh doanh thành công từ những người đi trước.

Cũng theo một số chuyên gia có mặt tại sự kiện, đây là một trong những sân chơi hiếm hoi thật sự hữu ích và mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng kinh doanh Online Việt Nam.

"Sự kiện năm ngoái được VECOM và IM GROUP  đã tổ chức thành công và nhận được phản hồi rất tích cực từ người tham dự. Và năm nay, Diễn đàn khởi nghiệp Online hứa hẹn càng chất lượng hơn với 1 chủ đề được chọn lọc rất thiết thực - Công thức kinh doanh Online.

Các diễn giả và ban chuyên môn rất tập trung để tạo ra những nội dung hữu ích, có thể dùng được ngay, chuyển đổi các kinh nghiệm thành mô hình cho doanh nghiệp nhỏ, và đặc biệt là các dự án khởi nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM GROUP - Trưởng BTC Chương trình chia sẻ:

“Chúng tôi trăn trở cho sự phát triển của các bạn khởi nghiệp khi mà gần như họ bắt đầu trong sự mơ hồ và thiếu định hướng. Với IM GROUP  là đơn vị Huấn luyện Kinh doanh Online có thế mạnh về mảng Online, luôn coi sứ mệnh truyền đạt những nền tảng cơ bản nhất cho người kinh doanh mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận với kinh doanh Online nhất.

Ở các chương trình workshop,  lý thuyết thôi chưa đủ; Người kinh doanh cần cả lý thuyết và  công thức, thêm các case study thực tiễn được chia sẻ phù hợp với SMEs -  đó là tất cả những gì bạn cần để ứng dụng tốt nhất các kinh nghiệm và kiến thức của những người thành công, của những chuyên gia hàng đầu. Đó là cách tốt nhất để bạn hiểu và làm được ngay."

IM Group xin gửi lời cảm ơn tới Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (VAR), Viện Tin học doanh nghiệp thuộc VCCI và hơn 30 đơn vị tài trợ, đồng hành cùng nhiều đơn vị báo chí, truyền thông đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình này.


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng