Lễ ký kết hợp tác chiến lược LadiPage & IM Group

Theo đó IM Group sẽ trở thành đại diện chính thức của LadiPage tại miền Nam. Mối quan hệ giữa LadiPage & IM Group sẽ mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng Marketing và kinh doanh.

Ngày 06/07/2020, tại hội trường IM Group đã diễn ra buổi họp báo Lễ ký kết hợp tác chiến lược đại diện chính thức của LadiPage tại miền Nam. Theo đó, IM Group sẽ trở thành đại diện chính thức của LadiPage tại miền Nam. Đây là hoạt động mang ý nghĩa chiến lược cho cả đôi bên đồng thời mang nhiều lợi ích cho cộng đồng Marketing & kinh doanh - khởi nghiệp.

Tham dự sự kiện có sự tham gia của anh Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group, anh Nguyễn Tùng Giang - CGO IM Group - Founder IMECOM, anh Nguyễn Thanh Bình (Chủ tịch Hội đồng Quản trị LadiPage Việt Nam), và các khách mời là các CEO/COO, chuyên gia trong ngành Digital Marketing ở miền Nam.

Đại diện IM Group, Ladipage và các chuyên gia trong ngành Digital Marketing ở miền Nam.

Buổi ký kết hợp tác giữa IM Group và LadiPage không những mở ra cơ hội phát triển kinh doanh song phương mà còn giúp cộng đồng Digital Marketing miền Nam và cộng đồng kinh doanh online Việt Nam có cơ hội tiếp cận với nền tảng kỹ thuật số dễ dàng sử dụng cho việc vận hành các chiến dịch quảng cáo với chi phí tiết kiệm, có tỷ lệ chuyển đổi cao - thu hút hàng ngàn leads, phát triển việc kinh doanh online hiệu quả.

CEO IM Group - Anh Nguyễn Minh Đức phát biểu trong buổi họp báo.

Anh Nguyễn Tùng Giang giới thiệu nền tảng Ladipage với các đối tác.

LadiPage là nền tảng thiết kế Landing Page hàng đầu dành cho các nhà quảng cáo và marketer dưới dạng kéo thả, dễ sử dụng và không cần biết kỹ thuật. Đến nay, đã có hơn 100.000 khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp sử dụng LadiPage để phục vụ cho nhu cầu Marketing Online.

Khi cần thiết kế một hoặc nhiều trang Landing Page để phục vụ cho nhu cầu giới thiệu một chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc bán một sản phẩm cụ thể, thì LadiPage chính là một giải pháp tối ưu bởi những tính năng dễ dàng sử dụng, chỉnh sửa, xuất bản nhanh. LadiPage có tính linh hoạt cao, nên rất phù hợp khi doanh nghiệp, cá nhân cần chạy các chiến dịch quảng cáo cần độ chuyển đổi cao, để mang về khách hàng, doanh thu, dữ liệu với tốc độ nhanh nhất có thể.

Trong buổi họp báo ký kết, IMEcom và LadiPage cũng chính thức cho ra mắt Group Bệ Phóng Tăng Trưởng Số. Đây là Group trực tuyến quy tụ hơn 300 Agency Marketing, hơn 100 Platform SaaS, hàng trăm chuyên gia Marketing, hàng trăm CEO, Marketing/ Sale Manager ở Việt Nam cùng vào cuộc chơi lớn. Đây là nơi giao lưu, học hỏi, hợp tác của các nhà kinh doanh trên nền tảng kỹ thuật số; nhằm chia sẻ cách thức tận dụng các tiện ích của công nghệ để tối giản chi phí, thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Lựa chọn hợp tác với IMEcom của LadiPage là một bước đi mang tính chiến lược. Trực thuộc IM Group - Trung tâm huấn luyện kinh doanh online hàng đầu Việt Nam, IMEcom có lợi thế trong việc tiếp cận hàng trăm nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đơn vị Digital Marketing hàng đầu. Đây chính là điểm khác biệt vô cùng có ý nghĩa so với các đơn vị khác.

Tận dụng ưu thế trên, IMEcom sẽ giúp các cá nhân, chủ doanh nghiệp, đơn vị cơ sở kinh doanh có cơ hội tiếp cận với nền tảng thiết kế Landing Page đơn giản, dễ sử dụng, băng thông rộng, có thể thu hút và tiếp cận hàng trăm nghìn lượt khách truy cập trong cùng một lúc, chuyển đổi thành hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.

Sau Lễ ký kết hợp tác chiến lược LadiPage & IM Group, mối quan hệ giữa LadiPage và IM Group sẽ tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng Marketing và kinh doanh Việt Nam, nhất là cộng đồng miền Nam. IM Group sẽ tiếp tục đồng hành với giới kinh doanh online Việt Nam tìm kiếm những công cụ, nền tảng công nghệ với chi phí ưu đãi, tính năng tốt, tạo điều kiện tốt nhất để các cá nhân khởi nghiệp - doanh nghiệp có nhiều cơ hội phát triển kinh doanh nhanh và bền vững nhất có thể.


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng