Cá nhân hóa trải nghiệm: Giúp doanh nghiệp xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến tại VOMF 2019

Chương trình khép lại, hành trình 2019 cũng đã đi qua hơn 1 nửa và những tháng cuối năm sẽ là giai đoạn nước rút, hãy nhanh chóng đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới!
 

Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF 2019) vừa diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Đây được xem là phương pháp tối ưu để tăng doanh thu trong thời đại bùng nổ dữ liệu và thông tin hiện nay. Dưới sự phối hợp thực hiện của IM Group, sự kiện đã thu hút hơn 1000+ người tham dự 
(https://tgs.vn/tin-tuc/dien-dan-tiep-thi-truc-tuyen-2019-xu-the-ca-nhan-hoa-trai-nghiem.html?cat1=dong-chay).

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Chương trình VOMF 2019 lần này quy tụ nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và quốc tế như Facebook, Cốccốc, ComScore, VNPAYQR, Sapo, Accesstrade, Fado, Netco, Netnam, Vietguys, Vinalink, IMGroup, Ladipage, EMS, Nielsen, Haravan, Nhân Hòa… đã mang đến chuỗi kiến thức chuyên sâu và đầy đủ, từ phân tích số liệu thị trường, hướng dẫn thu thập - xử lý dữ liệu khách hàng, cho tới áp dụng các công cụ tự động cho chiến lược cá nhân hóa, và định hướng mở rộng, quản trị rủi ro… giúp bạn NGHE - HIỂU - ÁP DỤNG ĐÚNG CÁCH cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng vào công việc kinh doanh. Hiện tại, với khoảng 40 triệu người Việt Nam mua sắm trực tuyến, dung lượng thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt nam đang đứng thứ hai ở Đông Nam Á sau Indonesia
(https://anninhthudo.vn/kinh-doanh/viet-nam-dung-thu-hai-dong-nam-a-ve-mua-sam-truc-tuyen/821543.antd). Ngoài ra ước tính thị trường FMCG trực tuyến tăng trưởng gấp gần 4 lần chỉ số tăng trưởng của thị trường FMCG truyền thống
(https://www.brandsvietnam.com/19048-Nganh-FMCG-se-tan-dung-du-lieu-khach-hang-de-ca-nhan-hoa-tieu-dung).

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Là đơn vị đồng hành tổ chức Diễn đàn Tiếp Thị Trực Tuyến - VOMF trong suốt 4 năm qua, IM Group và CEO Nguyễn Minh Đức cũng đã trở thành gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực Tiếp Thị Trực Tuyến. 

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

Hình ảnh tại sự kiện VOMF 2019 tại Tp.HCM

IM Group trải qua hơn 8 năm hoạt động, đang từng ngày cải thiện cả về giáo trình và chất lượng dịch vụ theo định hướng là Trung tâm phát triển kinh doanh Online hàng đầu Việt Nam tham gia chương trình VOMF 2019 mong muốn không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị mà còn góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước. Hiện tại, 120.000+ người được IM Group giúp tiếp cận kiến thức kinh doanh Online cơ bản.

Anh Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group - hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử sau khi tham dự chương trình cũng chia sẻ: "Diễn đàn Tiếp Thị Trực Tuyến - VOMF năm nay thực sự là một chương trình “đã tai”, khi người tham dự được “thưởng thức” những kiến thức hữu ích nhất cho xu hướng tiếp thị 2019-2020, giống như được “giải cơn khát” cho những băn khoăn về việc làm sao để tăng doanh thu hiệu quả, phát triển bền vững trong thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay. Tôi tin chắc rằng mỗi người tham gia sẽ “mang theo về” cho mình những ý tưởng và chiến lược thực tế, táo bạo hơn cho giai đoạn sắp tới"

Ngoài ra anh Đức còn cho biết: “Nhằm trang bị, hỗ trợ doanh nghiệp có thể ứng dụng được vào thực tế nhiều hơn trong giai đoạn tiếp theo, IM Group đã thiết kế thêm nhiều khóa học mới, xoay quanh các chiến lược và công cụ để Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, vẫn chủ trương “hỗ trợ trọn đời”, học viên đến với IM Group chỉ đóng học phí 1 lần và được học lại mãi mãi, vì IM Group hiểu rằng học viên sẽ cần nhiều thời gian để thấm và sử dụng tốt từng chiến lược và công cụ. Không những thế, lĩnh vực dịch vụ của IM Group cũng đã phát triển sâu và rộng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cụ thể và chi tiết hơn của khách hàng".

Với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường Thương mại điện tử, Diễn đàn Tiếp Thị Trực Tuyến - VOMF 2019 là cơ hội cho những ai dám nghĩ, dám làm. Đồng thời còn cập nhật những xu hướng mới, tư duy mới, cách làm mới, những công cụ - công nghệ mới để bắt kịp thị trường và đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng. Chương trình khép lại, hành trình 2019 cũng đã đi qua hơn 1 nửa và những tháng cuối năm sẽ là giai đoạn nước rút, hãy nhanh chóng đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới!

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng